Wednesday 27 June 2012

మెహది హసన్, ఒక సాయంకాలం....


మెహది హసన్, నూర్జహాన్, ఒక సాయంకాలం....




అది  ఒక అద్భుతమయిన సాయంకాలం....

గంధర్వగాయకుడు మెహది హసన్ కచేరీ....

స్వరసామ్రాజ్యం లో మకుటం లేని మహారాణి నూర్జహాన్ ముఖ్య అతిధిగా పాల్గొన్న అపూర్వ సందర్భం అది. 

సభాప్రాంగణమంతా సంగీత ప్రేమికులతో  నిండిపోయివుంది. 

నూర్జహాన్ ను సాదరంగా వేదిక మీదికి ఆహ్వానించారు.

 ఆహూతు లందరూ కరతాళ ధ్వనులతో ఆమెకు ఘనస్వాగతం పలికారు. 

విలువ కట్టలేని ప్రజల ప్రేమేమాభిమానాలకు ఆమె ముగ్ధులయారు.

వేదిక మీదికి రావటం తోనే ఆమె 'ఈ రోజు మన అందరికీ ఎంతో శుభదినం' అంటూ తన ప్రసంగం ప్రారంభించారు.

' మెహది హసన్ ను పరిచయం చేయడటమంటే సూర్యుడికి దివ్వె చూపించడం వంటిది.

 మనం అందరం ఎంతో అదృష్టవంతులం.

మనమందరం ఈ రోజు  మెహది హసన్ స్వరమాధుర్యాన్ని ఆస్వాదించబోతున్నాం.

 ఈ సభలో పాల్గొనటం నిజంగా నా అదృష్టం.

తలిదండ్రులు చేసిన దానాలను బట్టి సంతానం కలుగుతుందని అంటారు. 

మెహది హసన్ తలిదండ్రులు, తాతముత్తాతలు రత్నాలను దానం చేసి వుంటారు.

 అందువల్లనే మెహది హసన్ వంటి గంధర్వ గాయకుడు పుట్టాడు. 

నిజానికి    మానవమాత్రుడయినవాడు ఇలా పాడలేడు.

 మెహది హసన్ ని ప్రత్యక్షంగా చూసిన తరువాతనే గాని నేను ఈ వాస్తవాన్ని నమ్మలేదు. ' 

మేడం నూర్జహాన్ పసంగం అలా సాగిపోతూ వుంది. 

శ్రోతలు మంత్రముగ్ధులయి వింటున్నారు.

గజల్ సమ్రాట్ మెహది హసన్ మేడం దగ్గరికి వచ్చాడు. 

ఆమె అమితమయిన వాత్సల్యం తో అతనిని అక్కున చేర్చుకుంది.

ఒకసారి మైకు తనకివ్వమని ఆమెను అభ్యర్ధించాదు. 

ఆమె ససేమిరా అన్నది. 

మెహది హసన్ బతిమిలాడాడు.

ఆమె ఒప్పుకోలేదు.

చివరికి గత్యంతరం లెక ఆమె చేతి మైకు బలవంతంగా లాక్కున్నాదు మెహది హసన్.

జనం లొ ఆనందం....అంతు లేని ఆసక్తి...అంతుపట్టని ఉత్కంఠ...

' మేడం మాటల్ని ఆమె పెద్ద మనసుకు తార్కాణాలుగా తీసుకోవాలి. 

మేడం ప్రశంసలకు నేను ఏమాత్రం   అర్హుణ్ణి కాను. 

నేను ఒక క్లాసికల్ సంగీత కుటుంబం నుంచి వచ్చినవాణ్ణి. 

సినిమా పాటల గురించి నాకు   నిజంగా ఏమీ తెలియదు.

 మేడం నన్ను తీర్చిదిద్దారు.  

సినిమా రంగం లో నేను విజయం సాధిచానంటే అది కేవలం మేడం చలవే '

అని మెహది హసన్ తిరిగి మైకు ఆమె చేతికిచ్చాడు.

( ఆసక్తి వున్నవాళ్ళు వీడియో క్లిప్పింగ్ వీక్షించవచ్చు )  






2 comments:

  1. ఇంతకీ ఆ సభలో మెహది హసన్ ని ..నూర్జహాన్ ..గళం విప్పి పాడనిచ్చారా..అండీ!?

    ReplyDelete