Thursday 21 June 2012

వేస్ట్ ల్యాండ్ - 5


వేస్ట్ ల్యాండ్ - 5





చవిటిపర్ర 

టి.యస్. ఎలియట్ 






స్ట్రాండ్ మీంచి క్వీన్ విక్టోరియా వీధిలోకి వెళ్ళా

నగరమా ఓ నగరమా

అపుడపుడూ నేను అలా వింటూనే వుంటాను

లోయర్ టేంస్ వీధి పబ్లిక్ బార్ లోంచి వినిపించే శబ్దాల్ని

ఆహ్లాదకరమైన మేండలిన్ విషాద స్వరాల్ని

ప్లేట్ల గణగణల్ని,సాయంత్రాలు సేదదీరే జాలర్ల రణగొణ ధ్వనుల్ని 

శ్వేత,స్వర్ణ వర్ణాల్లో మేగ్నస్ మార్టీయర్ చర్చి గోడలపై

అయోనియన్ రీతిలో ఊహకందని  శ్వేత సువర్ణ నగిషీల కళాఖండాల్ని 


ఆయిల్,తారు

మారుతూన్న నీటివాలు
 
సాగుతూన్న పడవలు

విశాలమైన ఎర్రని తెరచాపలు

పడవ స్తంభం మీద 

గాలివాటుకు వంగుతూ 

వరుసలుగా వెళ్తూన్న దుంగల్ని 

గ్రీనిచ్ తీరం మీంచి 

ఐల్ ఆఫ్ డాగ్స్ దాటి 

తీసుకుపోతున్నాయి పడవలు

వియొలా లాలా లీలిల్లా 

వియొలా లాలా లీలిల్లా



పడవ సరంగులు 

ఎలిజబెత్, లెస్టర్ 

ఎరుపు బంగారు ఛాయ 

పోతపోసిన ఆల్చిప్పలాంటి పటిస్టమైన నావ

ఇరుతీరాలను తాకే చిరు అలలు 

ఎగసిపడే పొంగులు

నైరుతీ పవనాలు

నీటితో కలిసి ప్రవహించే

గంటల మోతలు

తెలతెల్లని గుమ్మటాలు

వెయలాలా లియలాలా

వల్లాలా లియల్లాలా



" ట్రాములూ ,దుమ్మూ ధూళిధూసరితమయిన చెట్లు 

జన్మ నిచ్చింది హైబరీ, నను నాశనం చేసింది రిచ్ మండ్,క్యూలు 

ఇరుకు పడవలో రిచ్ మండ్ పక్కన" 

" పడుకుని వెల్లకిలా పైకెత్తాను మోకాళ్ళు 

పాదాలు మూర్ గేట్ లో మనసేమో నా పాదాల్లో" 

' తంతు ముగిసింది ' అతను యేడ్చాడు 

' ఒక కొత్తబతుకు 'కి అభయమిచ్చాడు

" ఏమీ అనలేదు నేను. ఏమనగలను?"

" ఏ మాటమీద ఘర్షించను?

" మార్గేట్ శాండ్స్ హోటల్లో 

నేను శూన్యాన్ని శూన్యం తో జతపర్చగలను

మురికి చేతులు విరిగిన వేలిగోర్లు

ఏదీ ఆశించని సాదా సీదా జీవులు నా ప్రజలు 

లాలా 

చివరికి నేను కార్తేజ్ నగరానికి చేరుకున్నాను

మంట,మంట,కాల్చేసే మంట, కూల్చేసే మంట 

ప్రభూ నన్ను మంట నుంచి రక్షించు 

ప్రభూ నన్ను కాపాడు

మంట



( సశేషం ) 



No comments:

Post a Comment